| Ăn việt quất ngừa ung thư ruột |
|
|
|
Các chất oxy hóa tương tự cũng có trong quả nho, nam việt quất và rượu vang đỏ, Hội Hóa học Mỹ cho biết. Một nghiên cứu trên chuột khẳng định pterostilbene còn giảm được cholesterol trong máu. Các nhà nghiên cứu, ở Trường Đại học Rutgers và Bộ Nông nghiệp Mỹ, cho rằng có thể bào chế pterostilbene thành dạng thuốc viên. Nghiên cứu cho thấy chuột – bị tiêm chất gây ung thư – được ăn pterostilbene có ít dấu hiệu ung thư trong ruột hơn các con chuột khác. Chất này còn giảm viêm và tỉ lệ phân chia tế bào ung thư trong ruột – hai nhân tố gây ung thư. Mặc dù các chuyên gia không biết chính xác nguyên nhân gây ung thư ruột, nhưng căn bệnh thường xảy ra ở những người ăn nhiều chất béo no và calories. Các nhà nghiên cứu tin rằng pterostilbene có thể đảo ngược quá trình này, có thể do nó giảm lượng chất béo như cholesterol. Các chuyên gia y tế khuyên mọi người nên ăn nhiều hoa quả, rau – ít nhất năm lần/ngày để ngăn ngừa ung thư và các bệnh khác. Theo BBC Ý kiến của bạn
|
| Ống gen cách điện ruột gà |
| Hệ thống tưới thấm tự động |
| Ống bọc bảo vệ ống dẫn gas |
| Ống pex chống thấm tuyệt đối |
| Dự án Courant Vietnam |
| Cần mua Nhựa nguyên liệu |
| Ý kiến khách hàng |
| Liên hệ - Mua sản phẩm |
| Bệnh ung thư |
| Tia đất |
| Nguồn nước |
| Hiện có 36 khách trực tuyến |