|
Phương thuốc này chủ trị các bịnh ung thư. Căn cứ những kết quả đã
dùng, thấy đã chữa lành những bịnh ung thư lở loét nơi dạ dày, ruột,
gan, dạ con, tử cung, vú, não v.v... Ðặc biệt bịnh ung thư nơi ruột và
dạ dày chỉ uống từ 4 hay 5 giờ sau là thấy hiệu quả khác thường.
|
|
|
Hầu như ai cũng biết, đậu nành có chứa rất nhiều protein, bao gồm tất
cả 8 loại amino acids thiết yếu. Ðậu nành cũng là nguồn phong phú cung
cấp calcium, chất xơ, chất sắt và chất sinh tố B. Tuy nhiên, cái mà các khoa học gia thích thú nhất trong những năm
nghiên cứu gần đây là sự khám phá ra các hóa chất thảo mộc mà chúng tôi
gọi là hóa thảo (phytochemicals) trong đậu nành, có đặc tính chống lại
các mầm ung thư, (anticarcinogen). |
|
|
(LĐCT) - Câu trả lời của các nhà khoa học của Mỹ đăng trong tạp chí
"Nghiên cứu ung thư quốc gia" số ra ngày 4.10.2006: Sử dụng liệu pháp
hormone trong thời gian dài sẽ có nguy cơ cao của bệnh ung thư buồng
trứng và ung thư vú.
|
|
|
Hai nghiên cứu mới đây về vitamin D cho biết vitamin này có thể
ngăn ngừa 1/2 số ca mắc bệnh ung thư vú và 2/3 ca mắc bệnh ung thư ruột
kết tại Mỹ.
|
|
|
Công bố mới nhất (tháng 12-2006) của Hội Ung thư TP.HCM cho thấy xuất
độ ung thư đại-trực tràng đang gia tăng một cách rõ rệt, nằm trong số 5
loại ung thư thường gặp nhất. Theo các nhà nghiên cứu, sự gia tăng này
liên quan đến chế độ ăn uống của người dân. |
|
|
|
<< Bắt đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 Tiếp > Cuối >>
|
| Kết quả 61 - 66 / 66 |