ong nhua, ong nuoc, ong cach dien
Rau quả có thể ngừa bệnh ung thư da In E-mail

Rau coMột nghiên cứu tại Australia cho thấy những người theo chế độ dinh dưỡng nhiều thịt và chất béo sẽ tăng nguy cơ ung thư biểu mô hình vảy so với những người ăn nhiều rau quả.

Đặc biệt, nguy cơ ung thư biểu mô tế bào vảy sẽ giảm thấp nhất ở những người ăn nhiều rau lá xanh.

Trưởng nhóm nghiên cứu, BS Torukiri I. Ibiebele khuyên: “Những người có tiền sử ung thư da nên tránh các thực phẩm giàu chất béo, thực phẩm chế biến sẵn và thực phẩm có hàm lượng đường cao”.

BS Ibiebele, công tác tại Viện Y học Queensland và các cộng sự đã phân tích chế độ ăn của hơn 1.360 người theo 2 nhóm: ăn thịt và thực phẩm giàu chất béo và thực phẩm giàu rau quả.

Đây là một trong những báo cáo đầu tiên cho thấy mối liên quan giữa ung thư da và thực phẩm. Như vậy dinh dưỡng cũng góp phần giảm nguy cơ ung thư da giống như việc không ra nắng trong giờ cao điểm, dùng kem chống nắng và trang phục chống nắng.

Theo Dân Trí/Reuter


Ý kiến của bạn
quote
bold
italicize
underline
strike
url
image
quote
quote
Smiley
Smiley
Smiley
Smiley
Smiley
Smiley
Smiley
Smiley
Smiley
Smiley
Smiley
Smiley

security image
Nhập mã an toàn


busy
  Tin moi hon

Thành viên của

OOPS. Your Flash player is missing or outdated.Click here to update your player so you can see this content.

Sản phẩm Courant Vietnam

World Time Zone Clocks